B65 có các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, màn hình lớn và sắc nét, hỗ trợ 2 sim.
Về mặt thiết kế, B65 giữ dạng thanh truyền thống, các góc cạnh được bo tròn vừa tay. Máy được bao quanh bởi viền kim loại khiến sản phẩm thêm vẻ cứng cáp và sang trọng.
Mặt trước là màn hình 2.4 inches sáng và sắc nét. So với điện thoại phổ thông, đây là kích thước hợp lý, đủ để mọi thông tin hiển thị rõ ràng và đủ gọn nhẹ mang theo.
Các phím bấm của máy có kích thước hợp lý, hiển thị rõ ràng, êm, dễ bấm với lớp vân xước giả kim.

 
Máy có thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách của người dùng. B65 có 3 màu sắc thời trang: Ghi xám, bạc và vàng ánh kim.
Đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dung, F65 tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản, như: Gọi điện, nhắn tin, hỗ trợ 2 sim, kết nối Bluetooth, nghe nhạc MP3, đài FM, xem phim và quay video clip, chụp ảnh.
Với khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB và kết nối máy tính qua cổng USB, B65 mang đến một không gian lưu trữ rộng lớn, dễ dàng trao đổi, cập nhật dữ liệu.
Chỉ với mức giá 549.000 đồng/chiếc (đã bao gồm VAT), B65 có dung lượng pin 1000mAh. Trong điều kiện tiêu chuẩn, máy có thể có thể nghe gọi liên tục trong 4h và duy trì 240h ở chế độ chờ.