Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Những lợi ích quan trọng của máy lọc nước

Con người cần một lượng nước nhất định để duy trì cuộc sống nếu không sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng.Nước chiếm 60-70% cơ thể, không chỉ con người mà nước cũng rất quan trong trong cuộc sống động thực vật.
Tuy nhiên ngày nay nguồn nước đang bị ô nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nguyên nhân chính làm ô nhiễm nguồn nước cho con người và môi trường tập trung hai yêu tố sau:
1. Ô nhiễm do tự nhiên là do sự bào mòn hay sự sụt lở núi đồi, đất ven bờ sông làm dòng nuớc cuốn theo các chất cơ học như bùn, đất, cát, chất mùn… hoặc do sự phun trào của núi lửa làm bụi khói bốc lên cao theo nước mua rơi xuống đất, hoặc do triều cường nước biển dâng cao vào sâu gây ô nhiễm các dòng sông, hoặc sự hòa tan nhiều chất muối khoáng có nồng độ quá cao, trong đó có chất gây ung thư như Arsen, Fluor và các chất kim loại nặng,..
2. Ô nhiễm do con người là nguy cơ trực tiếp gây ra nhiều vấn đề sức khỏe và cuộc sống con người. Trong đó đáng kể là chất thải con người (phân, nước, rác), chất thải nhà máy và khu chế xuất và việc khai thác các khoáng sản, mỏ dầu khí; Chất thải khu chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản; Chất thải khu giết mổ, chế biến thực phẩm; và họat động lưu thông với khí thải và các chất thải hóa chất cặn sau sử dụng; sau cùng và cũng là nguy hại nhất là chất thải phóng xạ.
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước con người đã sáng chế máy lọc nước có thể loại bỏ 99,999% vi khuẩn tồn tại trong nước đem lại nguồn nước tinh khiết nhất
nhung loi ich cua may loc nuoc
Dưới đây Mười lợi ích quan trọng của máy lọc nước:
-  Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn nên ngon hơn và tốt hơn nước không qua xử lý.
- Máy lọc nước loại bỏ chì từ nước uống ngay trước khi sử dụng, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.
- Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước từ một nguồn nước sạch, lành mạnh, mà chi phí ít hơn nhiều so với nước đóng chai.
- Bộ lọc nước làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.
- Một khối bộ lọc carbon rắn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguy hiểm từ nước uống trong khi giữ lại các mỏ khoáng sản lành mạnh cân bằng độ pH của nước uống.
- Uống nước sạch, lọc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và dẫn đến sức khỏe tổng thể lớn hơn.
- Một máy lọc nước cung cấp nước sạch, lành mạnh để nấu ăn
- Máy lọc nước làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống.
- Uống nước tinh khiết là đặc biệt quan trọng đối với trẻ em. Máy lọc nước cung cấp nước lành mạnh cho trẻ em phát triển hệ thống miễn dịch.
- Máy lọc nước cung cấp dòng cuối cùng của quốc phòng giữa cơ thể và hơn 2100 chất độc được biết đến có thể có mặt trong nước uống.
Tìm hiểu thông tin các loại máy lọc nước được nhiều gia định lựa chọn nhất hiện nay:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét