Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Những điều có thể bạn chưa biết về Vincom Mega Mall Royal City

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, “kỳ quan đô thị” Vincom Mega Mall (VMM) Royal City mỗi ngày một vươn cao đầy kiêu hãnh ngay giữa lòng Thủ đô, hứa hẹn sẽ là địa chỉ hấp dẫn nhất Hà Nội trong năm 2013.
Tại VMM Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), bạn vừa có thể thỏa mãn “thú shopping” tại trung tâm mua sắm khổng lồ, vừa có thể tìm được không gian ấm cúng để thưởng thức những bữa ăn ngon bên gia đình và bạn bè tại khu phố ẩm thực, hay tận hưởng những phút giây thư giãn tại các khu vui chơi, spa…
Hãy cùng khám phá những điều thú vị về VMM Royal City mà có thể bạn chưa biết.
1. VMM Royal City(cho thuê chung cư royal city) đón du khách với Cổng chào cao hơn 19m, hoành tráng và nguy nga với những họa tiết trang trí tỉ mỉ đầy tinh xảo tạo cảm giác như đi vào một lâu đài. Ngay khi bước qua cửa là bạn đã có cảm giác bước vào một thế giới khác – một thế giới Âu châu đầy ấn tượng với ánh sáng lung linh, không khí mát lành, và âm nhạc chào đón sôi động.
2. Khu vực quảng trường rộng đến 15.000m2 với quần thể các tác phẩm điêu khắc cỡ lớn, tuyệt đẹp theo các kiến trúc vườn danh tiếng Bắc Âu. Các cây được trồng trong quảng trường cũng là những loài thực vật thường thấy ở các quốc gia ôn đới như tùng bách tán, thông, nguyệt quế… Nơi đây sẽ là địa điểm để tổ chức các sự kiện lớn, là một không gian văn hoá đậm chất châu Âu sang trọng, lịch lãm và lãng mạn.
3. Tại tầng hầm B1, du khách sẽ bắt gặp thác nước khổng lồ lấp lánh đầy ấn tượng cao đến 11m được thiết kế theo mô hình thác thủy tinh tại Dubai Mall – TTTM lớn nhất thế giới. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng không gian thiên đường cũng như vẻ đẹp như mơ giữa lòng thành phố.
4. Tổ hợp mua sắm rộng đến 150.000m2 với gần 800 gian hàng là nơi tập trung đa dạng nhất về các ngành hàng, từ Thời trang, phụ kiện; Mỹ phẩm, trang sức, nước hoa; Sức khỏe và sắc đẹp; Đồ gia dụng, đồ bếp; Nội thất trang trí; Trung tâm điện máy; hệ thống Siêu thị… Những gian hàng bày trí bắt mắt, thiết kế đẹp cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng sự kiện sẽ làm hài lòng mọi du khách dù khó tính nhất.
5. Phố Ẩm thực là một điểm nhấn hết sức độc đáo của VMM cho thuê chung cư royal city, với diện tích lên tới trên 44.000 m2, gồm hơn 239 nhà hàng. Khu phố được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp tinh hoa ẩm thực các nước trên thế giới như dãy ẩm thực châu Á với các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Khu ẩm thực châu Âu và đồ ăn nhanh; Thế giới các thương hiệu Bia; Khu hải sản; Khu lẩu; Các gian hàng mở với khu café & snack…
6. VMM Royal City đặc biệt hấp dẫn với hệ thống vui chơi giải trí rộng lớn, hiện đại và vô cùng độc đáo gồm: Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á; Sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam hoạt động suốt 4 mùa trong năm; Thế giới Games rộng gần 10.000m2; Hệ thống phòng chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000m2. Đó sẽ là một địa chỉ thú vị thu hút giới trẻ, trải nghiệm những đam mê về môn thể thao độc đáo mới lạ, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
7. Công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City với chủ đề “Rừng rậm nhiệt đới”, có quy mô 24.000m2, có thể tiếp đón 10.000 lượt khách mỗi ngày, hoạt động bốn mùa với nhiệt độ duy trì trung bình khoảng từ 25­oC – 30oC. Được thiết kế như một khu rừng rậm với thiên nhiên hoang dã, Vinpearl Water Park Royal City bao gồm 2 khu vực, bố trí tại 2 tầng hầm B2 và B3; một khu dành cho hệ thống bể và trò chơi dành cho gia đình, trẻ em; khu còn lại dành cho các trò chơi mạo hiểm với những làn trượt “cực sợ” và “cực đã” với đường trượt cao nhất lên tới 17m.
8. Quần thể sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Ice Rink Royal City có tổng diện tích lên đến 3.000m2, sức chứa 150 người/ lượt chơi và nhiệt độ duy trì ở sân băng là dưới 0oC. Nơi đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng để “thưởng thức băng giá” mà còn là địa chỉ tuyệt vời để khởi phát các môn thể thao mùa đông – vốn là “đặc sản” xứ lạnh như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu… do các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn.
9. Du khách có thể khám phá Thế giới Games lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 10.000m2 phù hợp cho mọi lứa tuổi và cho các bé cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu về những nghề nghiệp mình ưa thích tại thành phố thu nhỏ của trẻ em – KizCiti; hay trải nghiệm Quần thể rạp chiếu phim hiện đại Platium Cineplex hơn 3.500m2; Khu Gym, Spa và bể bơi hơn 2000 m2…
10. Dự kiến đi vào hoạt động vào ngày 26/7/2013, chắc chắn Vincom Mega Mall Royal City sẽ trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo người dân Thủ đô và du khách bốn phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét